Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Có tên tiếp tục với người đàn ông lúc nào cũng bắt bồ trả tiền khách sạn???

Tôi và hắn cùng tuổi nhau. Hắn 1 vợ 1 con gái. Tôi 1 chồng, 2 con trai. Tôi và hắn liếc mắt đưa tình nhau khi gặp trên xe, rồi sau đó hẹn hò nhau chóng vánh. Hắn lái xe cho hãng xe nổi tiếng. hắn có xe riêng. Thu nhập gấp 3 tôi, vì tôi chỉ làm văn phòng.
Hắn đẹp trai, dáng cao, mắt gợi tình, giọng nói trầm ấm. Tôi không xinh gái nhưng có duyên, điệu cười rất dễ câu trai. Chính vì thế mà chỉ 1 tuần gặp nhau, hắn và tôi đã quyện vào nhau như thể tình yêu sét đánh.
Hắn vồ vập, làm tình rất tuyệt. Tôi đáp ứng cuồng nhiệt vì bị đói tình suốt mấy năm do chồng tôi không đủ khả năng. Tôi nhận ra là tôi yêu hắn. Phục tùng hắn ghê lắm. Từ ăn uống, điện thoại đến việc lên giường với nhau. Ngày nào không gặp hắn là tôi cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn. Tôi bỏ bê chồng con vì suốt ngày nghĩ đến chuyện yêu đương với hắn. Cứ mỗi lần gặp hắn, hẹn hò hắn là người tôi cứ đê mê, đầy nhục dục. Tôi sung sướng tận hưởng, tôi rên rỉ mà quên hết đất trời, quên rằng tôi đã có chồng con và hắn cũng vậy.
Vào một ngày tôi bị chồng nghi ngờ, tôi buồn ra mặt, tâm sự với hắn thì hắn bảo là nên dừng lại đi, không chuyện vỡ lở ra người thiệt thòi nhất là tôi.




Hắn xóa Zalo của tôi, xóa fb của tôi. Tôi như kẻ thất tình thật sự. Và thất vọng khi nghĩ rằng hắn không yêu tôi, hắn chỉ lợi dụng tôi. Mỗi lần đi ăn, đi nhà nghỉ tôi đều là người chi tiền. Thậm chí lúc hắn lái xe chở tôi đi nhà nghỉ, tôi cũng phải thanh toán tiền xe tính theo cây số. Hắn bảo gia đình hắn khó khăn, mỗi hắn là lao động chính chứ không hẹp hòi với tôi. Có phải hắn ta lợi dụng tôi không? Tôi phải làm gì để quên đi những lần lên giường với hắn. Tôi phải làm gì để quên hắn và trở về với gia đình?. Giúp tôi với.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét