Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Những con số bất ngờ hé lộ đời sống tình dục của phụ nữ

Một người phụ nữ trung bình mất trinh năm 16 tuổi, từng có đến 8 "người tình" trong cuộc đời và có quan hệ đồng tính. Tuy nhiên, về tổng thể lại có quan hệ tình dục ít hơn so với năm 1990.
Đó là những con số được khảo sát từ hơn 15.000 người trưởng thành được các nhà nghiên cứu đến từ Đại học College London tiến hành về cuộc sống tình dục của phụ nữ vừa được công bố trong tạp chí The Lancet.
Hình ảnh Những con số bất ngờ hé lộ đời sống tình dục của phụ nữ số 1

Một người phụ nữ trung bình mất trinh năm 16 tuổi (ảnh minh họa)

16% phụ nữ được hỏi có quan hệ đồng tính như ôm, hôn và quan hệ tình dục. Độ tuổi mất trinh ngày càng giảm, trung bình là 16 tuổi, trong khi đó những người đang ở tuổi 60 được hỏi thì họ mất trinh năm 19 tuổi.
Một tiết lộ kinh hoàng rằng 1 trong 10 phụ nữ buộc phải quan hệ tình dục trái ý muốn tại một số thời điểm của cuộc đời họ. 85% trong đó là những bạn tình cũ, bạn bè và những người quen biết sơ qua. Tuy nhiên, chỉ 44% không nói với bất cứ ai, và 13% báo với cảnh sát mặc dù có thể bị hiếp dâm.
Nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ đang bắt kịp cánh mày râu về "đối tác"  và độ tuổi lần đầu quan hệ tình dục. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người phụ nữ được giáo dục tốt và khá giả có xu hướng mạo hiểm hơn trong tình ái.
Nhưng nhìn chung, tần suất quan hệ tình dục ở người lớn đang giảm so với 10 năm trước đây, mà lý do được đưa ra là có thể họ quá bận rộn. Nghiên cứu cho thấy, trung bình đàn ông và phụ nữ tuổi từ 16 - 44 chỉ quan hệ tình dục 3 lần/tháng.
15.162 nam giới và phụ nữ tuổi từ 16 - 74 được hỏi chi tiết về cuộc sống tình dục của họ từ năm 1991 đến 2001 được đem ra so sánh và cho ra kết quả này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét